Tuổi trẻ Thái Nguyên chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 – 2020

22:37 05/11/2015     889

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, Tỉnh đoàn Thái Nguyên và Đoàn thanh niên Học viện Cảnh sát nhân dân đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, dạ hội thanh niên với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XIX, Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VI, hướng tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Dự chương trình có các đồng chí: đại diện Tỉnh ủy Thái Nguyên; đại diện UBND tỉnh; đại diện Tỉnh Đoàn,
các đồng chí lãnh đạo Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành và đông đảo đoàn viên thanh niên, học viên Học viện Cánh sát nhân dân.
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình

Hơn 100 diễn viên chuyên và không chuyên là những đoàn viên thanh niên đến từ tỉnh Thái Nguyên và Học viện Cảnh sát nhân dân đã mang đến chương trình các tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước… để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tại chương trình, các đoàn viên thanh niên đã trình diễn màn dạ hội hóa trang mang chủ đề “Thanh niên với môi trường”. Các trang phục được thiết kế có nội dung gắn với tuyên truyền bảo vệ môi trường tại cộng đồng, gắn với chuyên môn, chuyên ngành học tập của sinh viên thuộc Học viện Cảnh sát nhân dân cũng như tuyên truyền nâng cao vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc chung sức bảo vệ môi trường.