Tuổi trẻ Nghệ An thực hiện Công trình thanh niên cấp tỉnh

08:49 12/10/2015     1031

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 10/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức ra quân thực hiện công trình thanh niên cấp tỉnh: nạo vét kênh tiêu T16 - Công trình thanh niên chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII.

ĐVTN tham gia lao động tại công trình thanh niên
ĐVTN tham gia lao động tại công trình thanh niên



Kênh T16 là tuyến kênh phục vụ sản xuất cho người dân các xã Hưng Xuân, Hưng Lam, Hưng Tiến, Hưng Thắng và một số vùng phụ cận của huyện Hưng Nguyên.

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng của kênh T16, các đoàn viên thanh niên huyện Hưng Nguyên, Nam Đàn đã được huy động để nạo vét, khơi thông, phát quang bụi rậm hai bên bờ kênh. Sau 1 buổi ra quân, gần 1000 ĐVTN đã nạo vét là 3.3km kênh với chiều rộng trung bình 4m, khối lượng nạo vét khoảng 3.000 m3  bùn đất, rác thải…

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ tỉnh nhà chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Công trình không chỉ giúp người dân đảm bảo sản xuất mà còn giáo dục đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu chương trình xây dựng NTM của địa phương.