Trao quà cho người dân vùng hạn tỉnh Kon Tum

12:32 24/05/2016     905

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 21/5, Tỉnh đoàn Kon Tum phối hợp báo Tuổi Trẻ, nhãn hàng Comfort tổ chức chương trình trao quà cho người dân vùng hạn tại hai huyện Sa Thầy và Kon Rẫy của tỉnh Kon Tum.
Chương trình với những món quà thiết thực đã giúp bà con vùng hạn vượt qua khó khăn
Chương trình với những món quà thiết thực giúp bà con vùng hạn vượt qua khó khăn trước mắt


Tại huyện Sa Thầy, đại diện báo Tuổi Trẻ đã trao 50 suất quà gồm gạo, nước mắm, dầu ăn, nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng nặng bởi hạn hán. Ngoài ra, Comfort Việt Nam còn trao cho người dân 50 bồn chứa nước sạch trong chuỗi chương trình “sẻ chia nước sạch” được triển khai trên cả nước và cấp cho người dân một lượng lớn nước sạch về tận hộ gia đình.

Chiều cùng ngày, chương trình cũng đã tổ chức lễ khánh thành công trình cấp nước sạch trị giá gần 300 triệu đồng cho người dân làng Kon Mông Tu, xã Đăk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.
Công trình cấp nước sạch với tổng giá trị gần 300 triệu đồng đã được khánh thành tại thôn Kon Mông Tu, xã Đăk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy
Công trình cấp nước sạch với tổng giá trị gần 300 triệu đồng đã được khánh thành tại thôn Kon Mông Tu, xã Đăk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy


Tại đây 50 suất quà gồm nước giặt, nước xả vải, gạo, nhu yếu phẩm - là quà của bạn đọc báo Tuổi Trẻ cùng nguồn tài trợ của Comfort cũng đã được trao tận tay các hộ dân gặp khó khăn trong cuộc sống.