Trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho lãnh đạo, nguyên cán bộ Đoàn Bộ Tài chính

12:24 22/03/2016     2075

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 22/3, tại Trụ sở Bộ Tài chính, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao 17 Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ, cũng như trong xây dựng tổ chức Đoàn.

Tham dự có các đồng chí: Trần Xuân Hà, Thứ trưởng Bộ Tài chính; Nguyễn Phi Long, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam và cán bộ, đoàn viên tiêu biểu, đại diện cho gần 3.000 ĐVTN Bộ Tài chính.

Đ/c Nguyễn Phi Long (bên phải) trao tặng Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn đã có đóng góp trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ, cũng như trong xây dựng tổ chức Đoàn


Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Phi Long đã trao tặng 17 Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí nguyên là cán bộ đoàn đã có đóng góp trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ, cũng như trong xây dựng tổ chức Đoàn; trao tặng Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho 8 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN 2015.

Dịp này, Đoàn thanh niên Bộ Tài chính đã tổ chức Lễ mittinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Lễ mít tinh là dịp để đoàn viên thanh niên Bộ Tài chính ôn lại chặng đường 85 năm cống hiến và phát triển của tổ chức Đoàn, cũng như nhìn lại chặng đường cống hiến của tuổi trẻ Bộ Tài chính cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước; đồng thời, trao giải Cuộc thi tìm hiểu "85 năm lịch sử truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh" dành cho ĐVTN Bộ Tài chính.

Tại buổi lễ, tuổi trẻ Bộ Tài chính đã nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động, mạnh dạn, sáng tạo, xung kích, tình nguyện và cống hiến nhiều hơn nữa trong công tác chuyên môn, cũng như trong các phong trào. Xung kích đi đầu trên mọi lĩnh vực công tác, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị mà Đảng, lãnh đạo Bộ đã giao phó, để tương xứng với tầm vóc, lợi thế và tiềm năng của ngành tài chính nói chung và của Đoàn thanh niên Bộ Tài chính nói riêng. Đồng thời, góp sức trẻ thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước./.