Tôn vinh 71 thủ khoa tốt nghiệp đại học 2010

13:14 14/05/2014     2571

3 Phong trào   Tối 2-4, tại Nhà hát TP.HCM, T.Ư Đoàn phối hợp Ngân hàng Đông Á và Đài truyền hình TP.HCM (HTV) đã tổ chức vinh danh các thủ khoa tốt nghiệp đại học 2010. </div>
Tối 2-4, tại Nhà hát TP.HCM, T.Ư Đoàn phối hợp Ngân hàng Đông Á và Đài truyền hình TP.HCM (HTV) đã tổ chức vinh danh các thủ khoa tốt nghiệp đại học 2010.
 
Các thủ khoa trong lễ vinh danh thủ khoa Đai học 2010 tối 2-4

Một số gương mặt thủ khoa tốt nghiệp nổi bật được vinh danh: Lê Vũ Hà (ĐH Bách khoa TP.HCM), Nguyễn Lương An Phú (ĐH Bách khoa Đà Nẵng), Nguyễn Thị Ngọc Hân (ĐH Y dược Cần Thơ), Nguyễn Xuân Đạt (ĐH Nha Trang)… Đặc biệt, bạn Hồ Thụy Ngọc Trâm vừa là thủ khoa tốt nghiệp đại học vừa là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào ĐH Luật TP.HCM bốn năm trước.

Trong lần thứ ba tổ chức, chương trình vinh danh 71 thủ khoa các trường đại học từ Quảng Bình trở vào Nam. Đó không chỉ là những gương mặt với thành tích học tập xuất sắc mà còn là tấm gương sáng với nghị lực phi thường, vượt mọi khó khăn trong học tập và cuộc sống. Buổi lễ còn là cơ hội để tri ân những hy sinh lặng thầm của phụ huynh các thủ khoa. apple wallpaper , mahjong connect, nhac dj, galaxy s5 wallpaper , xperia z2 wallpaper

Tuyên dương các thủ khoa và cảm ơn sự hy sinh của quý phụ huynh, Bí thư T.Ư Đoàn Phan Văn Mãi nhắn nhủ: “Mong rằng thủ khoa được tuyên dương hôm nay sẽ tiếp tục nỗ lực trong công việc, học tập, thật sự là tấm gương cho các thế hệ sinh viên lớp sau, để thành tích thế hệ này được nối tiếp bằng thành tích của thế hệ sau, như những đợt sóng nối nhau không ngừng, để có nhiều hơn nữa những thủ khoa xuất sắc được vinh danh”.