Thừa Thiên Huế: Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016

16:03 10/11/2016     800

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều 06/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức Lễ Bế giảng lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016.

 Trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016 cho 144 học viên
Trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016 cho 144 học viên


Trải qua 13 ngày  tập huấn (từ ngày 25/10/2016 đến 06/11/2016), các học viên đã được các báo cáo viên có trình độ chuyên môn, kỹ năng, nghiệp vụ tốt của Trung ương, địa phương và các tỉnh, thành trong cả nước truyền đạt nhiều kiến thức bổ ích, sát với thực tiễn.

Kết thúc khoá học, Ban Tổ chức đã tổ chức hành trình về nguồn dâng hoa, dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn và thăm địa đạo Vịnh Mốc tại Quảng Trị và tổ chức đêm hội thanh niên sôi nổi với các điệu nhay lửa, nhảy dân vũ.

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, đồng chí Trần Gia Công – Bí thư Tỉnh Đoàn đánh giá cao tinh thần tham gia của các học viên; đồng thời, đề nghị các học viên là những cán bộ Đoàn chủ chốt ở cơ sở cần vận dụng tốt các kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Đặc biệt, năm 2017 là năm diễn ra Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XV và Đại hội Đoàn các cấp, vì vậy, các cấp bộ Đoàn cần chủ động xây dựng kế hoạch và các nội dung để tổ chức Đại hôi đảm bảo thời gian quy định; tích cực tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp.
Dịp này, nhằm ghi nhận những kết quả học tập của các học viên, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Ban Giám hiệu Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016 cho 144 học viên.