Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Trị

14:04 07/05/2014     2244

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối qua 5/5, Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp Đài Phát thanh - truyền hình tỉnh đã tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “ Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Trị”. <br>
Web.ĐTN: Tối qua 5/5, Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp Đài Phát thanh - truyền hình tỉnh đã tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “ Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Trị”.


ĐVTN tham gia giao lưu với các vị khách mời

Đến dự có đồng chí Doãn Hồng Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó trưởng Ban TNTH Trung ương Đoàn; đại diện lãnh đạo các ban, ngành trong tỉnh và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Trị.

Tại buổi giao lưu, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được gặp và trò chuyện với các nhà lãnh đạo, nhà giáo, doanh nhân và các học sinh có thành tích xuất sắc của tỉnh, được các vị khách mời chia sẻ về những ước mơ và hành trình vươn lên để trở thành những người thành đạt.

Cũng tại đêm giao lưu, các doanh nghiệp trên địa bàn cũng đã ủng hộ, đóng góp cho chương trình thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Trị với số tiền  60 triệu đồng. Chi nhánh Viettel Quảng Trị trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất 2 triệu đồng.  Nhân dịp này, đồng chí Doãn Hồng Hà đã trao tặng học sinh Quảng Trị một suất học bổng của Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội trị giá 13.500 USD. mahjong connect , tin quan su , game nau an , resume templates

Đây là năm thứ 2 Tỉnh đoàn tổ chức chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Trị” nhằm tôn vinh những học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập; đồng thời tạo cơ hội cho các đoàn viên, thanh niên được gặp gỡ những tấm gương giàu ước mơ nghị lực và thành đạt trong cuộc sống.