Thanh Hóa: Phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức trao quà tết cho người nghèo

11:31 10/01/2017     1032

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 07/01, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với báo Tiền Phong và các doanh nghiệp hảo tâm tổ chức trao quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 2 huyện Quan Sơn và Quan Hóa.
Chương trình nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, giúp đỡ về vật chất và tinh thần để người nghèo có điều kiện đón Tết Nguyên Đán Đinh Dậu năm 2017 tươi vui, đầm ấm.


Đ/c Hoàng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao suất quà tết cho người nghèo tại huyện Quan Sơn
Đ/c Hoàng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao suất quà tết cho người nghèo tại huyện Quan Sơn


Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Lá lành đùm lá rách” là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, đặc biệt, hoạt động được triển khai dịp Tết càng mang nhiều ý nghĩa. Đây là năm thứ năm Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với báo Tiền Phong và Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức trao quà Tết cho người nghèo ở Thanh Hóa.

Trong đó, 506 suất quà đã được trao cho 506 hộ nghèo của xã Sơn Điện và Mường Mìn, huyện Quan Sơn và 494 suất quà được trao cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của các xã  Nam Xuân và xã Nam Tiến, huyện Quan Hóa. Tổng trị giá 1000 suất quà là 500 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của tổ chức Đoàn và Báo Tiền Phong  nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trong dịp tết đến, xuân về.