Thanh Hóa: Hiệu quả từ cuộc vận động “Thanh niên hiến máu tình nguyện”

13:13 14/05/2014     2117

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng cuộc vận động “Thanh niên hiến máu tình nguyện” do tỉnh Đoàn phát động, trong những tháng đầu năm 2011, nhiều cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức hiến máu nhân đạo, thu hút  nhiều đoàn viên thanh niên tham gia và đạt được những kết quả nhất định.
Web.ĐTN: Hưởng ứng cuộc vận động “Thanh niên hiến máu tình nguyện” do tỉnh Đoàn phát động, trong những tháng đầu năm 2011, nhiều cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức hiến máu nhân đạo, thu hút  nhiều đoàn viên thanh niên tham gia và đạt được những kết quả nhất định.


ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện

Với khẩu hiệu “Giọt máu cứu người, nụ cười hạnh phúc”, cuộc vận động đã được triển khai tới các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh và đạt được những kết quả nhất định. Tính riêng quý I/2011, các đơn vị trong tỉnh đã tổ chức được 03 đợt hiến máu nhân đạo, thu hút hàng nghìn đoàn viên thanh niên tham gia, thu được hơn 1.235 đơn vị máu an toàn. Tiêu biểu là các đơn vị như: Đoàn Trường Đại học Hồng Đức, Đoàn Trường Dự bị đại học Dân tộc Sầm Sơn, huyện Đoàn Như Thanh, huyện Đoàn Triệu Sơn, Thành Đoàn Thanh phố v.v. Ngoài ra, nhiều cơ sở Đoàn còn thành lập các CLB thanh niên xung kích sẵn sàng hiến máu đột xuất khi có các ca bệnh cần máu khẩn cấp, giúp cho các bệnh viện trong tỉnh thực hiện các ca cấp cứu nguy hiểm.apple wallpaper , mahjong connect, nhac dj, galaxy s5 wallpaper , xperia z2 wallpaper

Trong thời gian tới, để nâng cao nhận thức của người dân về việc hiến máu nhân đạo, làm cho mọi người, mọi nhà thấy rõ hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp, là thể hiện trách nhiệm của bản thân đối với xã hội; tỉnh Đoàn tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, vận động cũng như  kịp thời khen thưởng để động viên các tổ chức, cá nhân làm tốt công  tác hiến máu nhân đạo.