Thanh hóa: Các đơn vị, doanh nghiệp thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Yên Khương

17:12 19/05/2014     2293

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong hai ngày (01-2/3), Tỉnh Đoàn Thanh Hóa phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công ty xi măng Bỉm Sơn, Công ty đường Lam Sơn, Đoàn các cơ quan tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, giao lưu với cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng 503 xã Yên Khương, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa).
Web.ĐTN: Trong hai ngày (01-2/3), Tỉnh Đoàn Thanh Hóa phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công ty xi măng Bỉm Sơn, Công ty đường Lam Sơn, Đoàn các cơ quan tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, giao lưu với cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng 503 xã Yên Khương, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa).


Các đơn vị, doanh nghiệp tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ

Đồn Biên phòng 503 hiện có 46 đồng chí cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại đây. Trong chuyến công tác này, đoàn đã tổ chức giao lưu thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ cùng với cán bộ, chiến sỹ của Đồn 503. Đồng thời, các đơn vị, doanh nghiệp cũng đã có những phần quà ý nghĩa tặng các cán bộ, chiến sỹ như: quần áo, dụng cụ thể thao, đồng hồ treo tường…với tổng trị giá gần 20 triệu đồng.ipad themes, ipad wallpaper, galaxy s5 wallpaper, galaxy wallpaper, apple wallpaper

Trao đổi với chúng tôi, đồng chí Hồ Viết Hân - đồn trưởng 503 tâm sự: “Chúng tôi rât vui mừng và xúc động trước tình cảm chân thành của các đồng chí trong đoàn công tác đã không quản đường xá đi lại khó khăn để đến với chúng anh em miền núi cao chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó”.