Thăm tặng quà cho thanh niên công nhân và thiếu nhi tại Lai Châu

17:14 26/12/2016     964

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 02 ngày (24 và 25/12, đoàn công tác Trung ương Đoàn đã thăm và tặng quà cho bà con nhân dân vùng di dân tái định cư và thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mường Mô, huyện Nhậm Nhùn, tỉnh Lai Châu.

Ban tổ chức tặng quà cho thanh niên công nhân tại chương trình
Ban tổ chức tặng quà cho thanh niên công nhân tại chương trình


Theo đó, đoàn công tác đã trao tặng 30 suất quà Tết cho bà con nhân dân đặc biệt khó khăn vùng di dân tái định cư, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất học bổng cùng nhiều phần quà gồm bánh kẹo, sách truyện, quần áo ấm cho các em học sinh tại trường mẫu giáo, trường tiểu học, trung học xã Mường Mô.

Những món quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm của tổ chức Đoàn gửi đến bà con nhân dân, thanh niên công nhân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần. Đây cũng là một trong những hoạt động chăm lo, hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên công nhân đón Tết Nguyên đán 2017.


5
Ban tổ chức trao học bổng cho các em thiếu nhi tại chương trình


Đây là hoạt động thường niên, thiết thực ý nghĩa của tổ chức Đoàn nhằm chăm lo, hỗ trợ về vật chất, văn hóa, tinh thần cho thanh niên công nhân, góp phần giúp đỡ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền; đồng thời, thông qua hoạt động này đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân, đặc biệt là công nhân xa quê, công nhân trên các công trình trọng điểm quốc gia, các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu nhà trọ xem tổ chức Đoàn là địa chỉ tin cậy để thanh niên công nhân chia sẻ, là điểm tựa về đời sống tinh thần cho thanh niên công nhân.