Thái Nguyên: Tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp

11:25 24/10/2016     962

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 22/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Nguyên đã tổ chức hội nghị tập huấn Bí thư, Phó Bí thư Đoàn cấp huyện và nghiệp vụ công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Đoàn viên thanh niên tham gia Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 – 2022
Đoàn viên thanh niên tham gia Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 – 2022


152 đồng chí cán bộ Đoàn là Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thị, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc, Bí thư một số Đoàn xã, phường, thị trấn, tương đương trên toàn tỉnh và cán bộ phong trào cơ quan Tỉnh đoàn tham dự.

Trong khuôn khổ chương trình, các đồng chí cán bộ Đoàn đã được trao đổi chia sẻ những kỹ năng nghiệp vụ cơ bản về công tác chuẩn bị nhân sự, văn kiện Đại hội, quy trình các bước tổ chức Đại hội đoàn các cấp, các văn bản sau đại hội… Đặc biệt các đồng chí cán bộ Đoàn đã được trực tiếp tham gia xử lý một số tình huống trong tổ chức Đại hội Đoàn các cấp.

Lớp tập huấn là dịp để đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng, những kiến thức cơ bản này sẽ là cẩm nang bổ ích và cần thiết giúp đội ngũ cán bộ Đoàn toàn tỉnh trong việc lãnh chỉ đạo Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Trước đó, căn cứ sự chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về việc tham gia khắc phục hậu quả mưa lũ tại các tỉnh miền trung, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên về việc chia sẻ khó khăn, hỗ trợ, ủng hộ đồng bào các tỉnh bị ảnh hưởng do mưa lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, phục hồi sản xuất. BTV Tỉnh đoàn tổ chức phát động và quyên hóp trực tiếp tới các đầu mối trực thuộc và các CLB thanh niên trên địa bàn tỉnh ủng hộ đồng bào miền trung khắc phục hậu quả lũ lụt