Sơ kết thí điểm chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương chung tay xây dựng TTHCC thân thiện, năng động”

14:25 04/11/2015     847

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sau 30 ngày triển khai thực hiện giai đoạn thí điểm chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương chung tay xây dựng Trung tâm Hành chính công (TTHCC) thân thiện, năng động”, chiều ngày 03/11, tại Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ sơ kết giai đoạn thí điểm và phát động giai đoạn 2 của chương trình.
Ngay từ đầu tháng 9/2015, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã thực hiện công tác tuyển chọn tình nguyện viên (TNV), tổ chức tập huấn, trang bị cơ sở vật chất cho 27 TNV để tham gia hỗ trợ cho các hoạt động tại TTHCC, như: hướng dẫn người dân, doanh nghiệp lấy số thứ tự; hướng dẫn vị trí cụ thể của từng Sở, ban, ngành và các bộ phận, khu vực chức năng của khu A và khu B; lấy ý kiến người dân, doanh nghiệp khi tới thực hiện thủ tục hành chính…
h
Đ/c Nguyễn Phạm Duy Trang – Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương trao giấy chứng nhận cho các Tình nguyện viên

Qua thời gian triển khai thí điểm các TNV đã thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng hình ảnh một Trung tâm Hành chính công thân thiện, năng động trong mắt người dân và doanh nghiệp. 

Tại chương trình đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Tỉnh chia sẻ: “Chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương chung tay xây dựng Trung tâm Hành chính công năng động, thân thiện” thật sự thiết thực và hiệu quả, không chỉ cho người dân, doanh nghiệp mà còn cán bộ công chức “một cửa” cũng thuận lợi hơn. Với sự ủng hộ của người dân tôi tin rằng giai đoạn 1 và giai đoạn nhân rộng của chương trình là cần thiết và các tình nguyện viên cần cố gắng hơn nữa để tiếp tục xây dựng một chương trình thiết thực, ý nghĩa, hiệu quả”. 

Bạn Dương Quốc Thịnh - TNV hỗ trợ hoạt động tại TTHCC cho biết: “Dẫu biết nhiều vất vả khó khăn nhưng với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ đội hình sinh viên tình nguyện chúng tôi đã đang và sẽ cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao với tiêu chí “Thân thiện – Ân cần - Kỷ luật - Tình nguyện - Hiệu quả”.
Tại buổi lễ, Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho 27 bạn TNV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong giai đoạn thí điểm và cấp thẻ cho các bạn TNV tham gia hỗ trợ TTHCC trong giai đoạn 2 bắt đầu từ ngày 01/11/2015.