Quảng Ninh: Bàn giao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà văn hóa

16:10 06/11/2014     1071

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nằm trong các hoạt động hỗ trợ xã Quảng Long, huyện Hải Hà về đích nông thôn mới trong năm 2014, sáng ngày 5/11, diễn ra Lễ bàn giao kinh phí hỗ trợ thôn 1 và thôn 2 sửa chữa, nâng cấp Nhà văn hóa.
Tại buổi lễ, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Vũ Thị Diệu Linh, trao tặng kinh phí 46 triệu đồng hỗ trợ thôn 01 và thôn 02 xã Quảng Long sửa chữa, nâng cấp Nhà văn hóa. Kinh phí hỗ trợ được Ban Thường vụ tỉnh Đoàn huy động từ các nguồn lực xã hội hóa và từ các Huyện đoàn Cụm miền Đông: Cô Tô, Vân Đồn, Ba Chẽ, Bình Liêu, Tiên Yên, Đầm Hà, Móng Cái.
Đại biểu trao kinh phí hỗ trợ thôn 1 và thôn 2 xã Quảng Long sửa chữa, nâng cấp Nhà văn hóa.
Đại biểu trao kinh phí hỗ trợ thôn 1 và thôn 2 xã Quảng Long sửa chữa, nâng cấp Nhà văn hóa.

Cùng với việc hỗ trợ kinh phí, trong thời gian qua, huyện đoàn Hải Hà cũng đã huy động đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia trên 50 ngày công cùng nhân dân sửa chữa Nhà văn hóa thôn ở đây.

Được biết Nhà văn hóa thôn 1 và thôn 2 xã Quảng Long cơ bản đã được sửa chữa, nâng cấp hoàn thiện và đây cũng là tiêu chí cuối cùng để hai thôn đạt chuẩn thôn nông thôn mới. Đến nay, xã Quảng Long đã có 7/9 thôn đạt chuẩn thôn nông thôn mới.