Quảng Ngãi: Sôi nổi Hội thi “Thanh niên với Internet” năm 2016

10:11 31/10/2016     711

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 29/10, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông tổ chức Hội thi “Thanh niên với Internet” năm 2016.
Tham gia Hội thi có 08 đơn vị đến từ các huyện, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc. Nội dung gồm phần thi Lý thuyết với hình thức các đội trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên sân khấu và phần thi thực hành ứng dụng phần mềm, các kỹ năng trên máy tính.


ĐVTN tham gia phần thi thực hành trên máy tính
ĐVTN tham gia phần thi thực hành trên máy tính


Đồng chí Huỳnh Thị Sương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: “Hội thi lần này là dịp để cán bộ, ĐVTN có cơ hội giao lưu, trao đổi và nâng cao kỹ năng kỹ năng sử dụng máy tính và các dịch vụ trực tuyến khác được cung cấp tại tỉnh Quảng Ngãi…” .

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Huyện đoàn Minh Long, giải nhì cho Huyện đoàn Trà Bồng và giải ba cho Huyện đoàn Sơn Tịnh, Huyện đoàn Tây Trà và Huyện đoàn Mộ Đức; ở giải cá nhân, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đồng chí Nguyễn Duy Hùng – Huyện đoàn Trà Bồng, giải nhì cho đồng chí Ngô Đức Văn – Huyện đoàn Sơn Tịnh và giải ba cho đồng chí Võ Văn Dương – Huyện đoàn Mộ Đức.