Quảng Nam: Tập huấn công tác tổ chức Đại hội Đoàn lần XVIII nhiệm kỳ 2017 – 2022

15:46 12/09/2016     933

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 9 -11/9, tại trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam, Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức tập huấn công tác tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần XVIII nhiệm kỳ 2017 – 2022 cho 380 cán bộ Đoàn trong toàn tỉnh.
Tại lớp tập huấn các học viên đã được đồng chí Hoàng Văn Hòa - Phó Trưởng phòng Tổ chức cơ sở Ban Tổ chức Trung ương Đoàn báo cáo chuyên đề Công tác tổ chức Đại hội, Hội nghị của Đoàn, trong đó tập trung hướng dẫn những nội dung cụ thể về việc tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, đồng thời đưa ra những tình huống trong quá trình Đại hội để học viên lớp tương tác, xử lý tình huống. Bên cạnh đó, các học viên còn được trang bị những kiến thức về khởi sự lập thân, nghiệp, kỹ năng tư vấn và cung cấp thông tin về du học, xuất khẩu lao động cho thanh niên; công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ trong giai đoạn hiện nay; sinh hoạt kỹ năng, dân vũ; thi tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; tham gia diễn đàn nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi đoàn.


Đồng chí Đinh Nguyên Vũ - Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn cho các học viên
Đồng chí Đinh Nguyên Vũ - Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn cho các học viên


Đồng chí Phan Văn Bình – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Tổ chức lớp tập huấn cho biết: "Những kiến thức, kỹ năng, những thông tin từ lớp tập huấn lần này sẽ giúp mỗi cán bộ Đoàn hiểu sâu sắc hơn về tâm lý, tư tưởng, tình cảm của thanh thiếu nhi từ đó nâng cao khả năng, năng lực trong công tác chỉ đạo hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong thời kỳ mới. Bên cạnh đó, việc truyền tải tốt và đảm bảo các nội dung của lớp tập huấn đến các tổ chức cơ sở Đoàn nhằm hướng đến việc tổ chức tốt Đại hội Đoàn các cấp tiến tới thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần XVIII nhiệm kỳ 2017 – 2022".

Kết thúc lớp tập huấn, Tỉnh đoàn đã trao giấy chứng nhận cho 311 học viên đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu do Ban tổ chức quy định. Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã tổ chức cuộc thi Tìm hiểu Chủ nghĩa Mác – Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh và trao giải cho các cá nhân có bài dự thi xuất sắc.