Quảng Bình: Bế giảng lớp tập huấn cán bộ Đoàn 2016

16:29 04/07/2016     896

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 01/7, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Quảng Bình tổ chức bế giảng lớp tập huấn cán bộ Đoàn năm 2016.

Khen thưởng các học viên có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học
Khen thưởng các học viên có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học


Tham dự Lễ bế giảng có đồng chí Lê Minh Tuynh - Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, các đồng chí trong BGH, các phòng chuyên môn trường Chính trị, các đồng chí Trưởng, phó các Ban, Văn phòng Tỉnh Đoàn cùng 71 học viên là các đồng chí cán bộ Đoàn cơ sở.

Lớp tập huấn cán bộ Đoàn năm 2016 được diễn ra từ ngày 27/6 đến ngày 01/7/2016 tại trường Chính trị tỉnh với các nội dung bổ ích nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ Đoàn như: quan điểm, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác thanh niên; Thanh niên với chương trình Quốc gia về xây dựng nông thôn mới; Kỹ năng thiết kế hoạt động tập trung, trò chơi lớn; Học dân vũ; Kỹ năng xử lý các tình huống nghiệp vụ Đoàn; Vai trò của tổ chức Đoàn đối với vấn đề giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động trong giai đoạn hiện nay; Kỹ năng thuyết trình nói trước đám đông và đặc biệt là Kỹ năng tổ chức Đại hội Đoàn các cấp...

Qua 5 ngày tập huấn, bồi dưỡng, lớp học đã thành công tốt đẹp. Kết quả, 100% học viên được xếp loại khá giỏi. Trong đó có 8 đồng chí được nhận khen thưởng vì các thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.

Lớp tập huấn Cán bộ Đoàn được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức hằng năm đã góp phần nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn cho cán bộ Đoàn, đặc biệt, để chuẩn bị cho Đại hội Đoàn các cấp được diễn ra trong năm 2017, với đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt ở cơ sở có nhiều thay đổi; lớp tập huấn có ý nghĩa thiết thực, xây dựng đội ngũ cán bộ thực sự vững mạnh, đáp ứng nhu cầu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tình hình mới.