Phát động Cuộc thi Gương mặt sinh viên – FaceLook 2011 tại tỉnh Thái Nguyên

00:51 27/07/2014     1787

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hàng ngàn đoàn viên, sinh viên trường Đại học Y Dược tỉnh Thái Nguyên không quản ngại trời mưa đã đến tham dự Lễ phát động Cuộc thi Gương mặt sinh viên – FaceLook 2011 được tổ chức sáng ngày 29/3/2011 tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.</div>
Web.ĐTN: Hàng ngàn đoàn viên, sinh viên trường Đại học Y Dược tỉnh Thái Nguyên không quản ngại trời mưa đã đến tham dự Lễ phát động Cuộc thi Gương mặt sinh viên – FaceLook 2011 được tổ chức sáng ngày 29/3/2011 tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

 
Sau hai lần tổ chức thành công tại Hà Nội và Hải Phòng, đây là lần thứ 3, Báo Sinh viên, mạng xã hội www.me.zing.vn và Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện  phối hợp tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh hình ảnh và tài năng sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.

Đến dự Lễ phát động có đồng chí Vũ Thanh Mai, Ủy viên BTV, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban TN Trường học TƯ Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực TƯ Hội SVVN; Đồng chí Nguyễn Huy Lộc, Tổng Biên tập Báo Sinh viên VN ; Bác sỹ Chuyên khoa II Nguyễn Công Bằng, Phó hiệu trưởng trường ĐH Y Dược tỉnh Thái Nguyên; cùng đại diện các thầy cô, giáo, các văn nghệ sỹ, các nhà tài trợ, các thành viên Ban giám khảo và các gương mặt xuất sắc của cuộc thi FaceLook 2010.

Mỗi tuần Ban tổ chức cuộc thi sẽ chọn 10 -15 gương mặt ấn tượng nhất để đăng trên Báo Sinh viên VN và mạng xã hội www.me.zing.vn. Để bạn đọc bình chọn, đối tượng dự thi chính là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên cả nước; mỗi thí sinh gửi không quá 05 ảnh dự  thi qua mail hay gửi qua đường bưu điện về địa chỉ: Cuộc thi Gương mặt sinh viên - FaceLook 2011, báo Sinh viên Việt Nam, 5 Hòa Mã, Hà Nội hoặc đăng ký trực tiếp trên guongmatsinhvien.me.zing.vn.

Đồng chí Nguyễn Huy Lộc, Tổng Biên tập Báo Sinh viên Việt Nam cho biết: Cuộc thi năm nay sẽ hứa hẹn thu hút đông thí sinh hơn so với cuộc thi đầu tiên năm 2010 bởi tính độc đáo mang đậm chất sinh viên. Đồng chí Nguyễn Huy Lộc khẳng định thêm tại lễ phát động: “FaceLook 2011 chính là một nét tươi mới  trong sinh hoạt văn hóa của tuổi trẻ học đường”.

Tại lễ phát động, các đại biểu và sinh viên đã được giao lưu với nhiều nghệ sỹ trẻ đang được nhiều người hâm mộ như: ca sỹ Duy Khánh, ca sỹ Khắc Việt, siêu mẫu Thúy Hằng, bạn Trung Quân – người đạt giải gương mặt xuất sắc của cuộc thi FaceLook 2010. Dịp này, Ban tổ chức cuộc thi cũng đã trao thưởng cho 5 thí sinh xuất sắc FaceLook 2011 tại lễ phát động và 10 phần quà cho các sinh viên tham dự chương trình.


Đông đảo Sinh viên không quản trời mưa đã đến tham dự lễ phát động

Đây là một sân chơi văn hóa bổ ích, hấp dẫn góp phần xây dựng hình ảnh sinh viên “5 tốt” đã được tổ chức thành công năm 2010 và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bạn sinh viên, các nhà hoạt động xã hội và các cơ quan truyền thông đại chúng.

Được biết, sau lễ phát động tại Thái Nguyên lần này, FaceLook 2011 sẽ tiếp tục được phát động tại TP Vinh (Nghệ An), Đà Nẵng, Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh. 20 tuần diễn ra cuộc thi sẽ là 20 tuần sinh viên Việt Nam được tham dự hoạt động văn hóa sôi nổi, hấp dẫn, trẻ trung, trí tuệ và nhiệt tình. Đây sẽ là cơ hội tốt đễ mỗi bạn trẻ “Tự tin tỏa sáng”. galaxy wallpaper | apple wallpaper | flower wallpaper | ipad wallpaper | car wallpaper