Nữ thanh niên duy nhất huyện Bắc Bình tình nguyện nhập ngũ

09:11 23/02/2024     2625

3 Phong trào   ĐTN: Khi nhận được thông tin kêu gọi công dân, thanh niên lên đường nhập ngũ, em Võ Thùy Mỹ Phúc (sinh năm 2001 thôn Thái An, xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình) đã không ngần ngại đăng ký tham gia để tiếp nối ước mơ được tham gia phục vụ trong lực lượng vũ trang của mình.

 

 

Được biết, Mỹ Phúc vừa tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh, Cử nhân thực hành Trường Cao đẳng Công Thương TP. HCM vào giữa năm 2023. Sau khi ra trường và đi làm tại thành phố Hồ Chí Minh, cô gái trẻ đã quyết định dừng lại công việc, viết đơn tình nguyện đăng ký tham gia nghĩa vụ quân sự. Cô bạn là nữ thanh niên duy nhất của huyện và cũng là một trong 193 công dân của huyện tham gia nhập ngũ trong năm 2024.

Mỹ Phúc cho biết em đã rất vui mừng và nôn nao đến ngày nhập ngũ. Đồng thời, bày tỏ lòng quyết tâm sẽ cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cô gái trẻ cũng tin tưởng rằng môi trường quân đội sẽ giúp mình ngày càng trưởng thành, hoàn thiện bản thân hơn. Bên cạnh đó, Phúc bày tỏ mong muốn sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự sẽ được tạo điều kiện để gắn bó, phục vụ lâu dài trong quân ngũ.

 

 

Chiều ngày 21/02/2024, thay mặt Ban thường vụ Huyện đoàn, đồng chí Mai Hồng Đăng - UV. BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Bắc Bình đã đến gặp gỡ, thăm hỏi, động viên em Võ Thùy Mỹ Phúc. Thay mặt Tuổi trẻ huyện Bắc Bình, đồng chí Bí thư huyện đoàn đã gửi lời chúc mừng, mong em với tài năng, trí tuệ và lòng nhiệt huyết của mình có thể vượt qua mọi khó khăn, thách thức, rèn đức, luyện tài, lập nhiều thành tích xuất sắc trong quân ngũ và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

 

Quỳnh Trân