Ninh Bình: Hội thi cán bộ Đoàn tài năng tỉnh năm 2016

08:18 27/05/2016     881

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, BTV Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn tài năng tỉnh Ninh Bình năm 2016.
Hội thi cán bộ Đoàn tài năng tỉnh Ninh Bình năm 2016 là hoạt động thiết thực, bổ ích, là dịp để các đồng chí cán bộ Đoàn cơ sở được giao lưu, học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi, góp phần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Đoàn ở cơ sở.
Tham dự Hội thi có 8 thí sinh đến từ các huyện, thành đoàn trên địa bàn tỉnh, các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, năng khiếu và hùng biện.


Trao giải tại chương trình
Trao giải tại chương trình

Tại phần thi chào hỏi, trong thời gian 3 phút bằng các hình thức sân khấu hóa như: Thơ, ca, hò vè, tiểu phẩm…các thí sinh giới thiệu về bản thân và các thành tích nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của địa phương, đơn vị. Phần thi năng khiếu với các ca khúc hay, đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và tuổi trẻ do các thí sinh biểu diễn, đã thể hiện những tố chất, năng khiếu mà mỗi cán bộ Đoàn luôn có. Ở phần thi hùng biện, trong thời gian 5 phút các thí sinh đã diễn thuyết về các ý tưởng, sáng kiến, mô hình sáng tạo, các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị…

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh dự thi. Đồng chí Đinh Văn Tuấn đến từ Huyện đoàn Nho Quan đã vinh dự được Ban tổ chức trao giải Nhất.