Nam Định: Tập huấn cho cán bộ Đoàn chủ chốt, báo cáo viên cấp tỉnh năm 2014

14:50 19/09/2014     1597

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 18/9/2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nam Định đã tổ chức Hội nghị học Nghị quyết, Di chúc Bác Hồ, tập huấn cho cán bộ Đoàn chủ chốt và báo cáo viên cấp tỉnh năm 2014; công bố quyết định và trao thẻ báo cáo viên cấp tỉnh.

Các đồng chí trong thường trực Tỉnh đoàn trao thẻ báo cáo viên cho 29 đồng chí được công nhận báo cáo viên cấp tỉnh
Các đồng chí trong thường trực Tỉnh đoàn trao thẻ báo cáo viên cho 29 đồng chí được công nhận báo cáo viên cấp tỉnh


Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, UV BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, các đồng chí trong thường trực Tỉnh đoàn, lãnh đạo, cán bộ các ban, đơn vị thuộc Tỉnh đoàn, cán bộ đoàn chủ chốt cấp huyện, các đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh và hơn 200 đoàn viên, thanh niên, sinh viên các trường Đại học trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe quán triệt về những nội dung cơ bản, đặc biệt là những nội dung mới được Đảng ta xác định trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ chín, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”; nghe toàn văn Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thông tin về những nội dung cơ bản, ý nghĩa; những kết quả của toàn đảng, toàn dân, toàn quân ta trong thực hiện di chúc, một số định hướng đối với các cấp bộ đoàn trong thực hiện Di chúc thời gian tới. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức Hội nghị cũng thông tin, tập huấn cho đại biểu về một số vấn đề trong nghiệp vụ công tác đoàn viên, công tác tổ chức xây dựng Đoàn.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã công bố quyết định công nhận và trao thẻ báo cáo viên cho 29 đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định, nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Đây là hoạt động cụ thể hóa sự chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn và Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI); tuyên truyền, triển khai đợt sinh hoạt chính trị kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và củng cố, nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp của Đoàn, đồng thời là một trong các hoạt động tập huấn định kỳ hằng năm của Tỉnh đoàn Nam Định.