Nam Định: Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh- Tuyên dương Chỉ huy Đội giỏi

09:56 07/05/2014     1727

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 6/5/2011, Hội đồng đội tỉnh Nam Định long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2011) và tuyên dương chỉ huy đội giỏi  tại huyện Hải Hậu.
Web.ĐTN: Ngày 6/5/2011, Hội đồng đội tỉnh Nam Định long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2011) và tuyên dương chỉ huy đội giỏi  tại huyện Hải Hậu.

Tham dự buổi Lễ có chị  Phạm Thị Thanh Thuỷ - Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo, anh Trần Đăng An – Bí thư Tỉnh đoàn; cùng các cô, bác đại diện lãnh đạo tỉnh Nam Định, các anh chị phụ trách Đội và Chỉ huy Đội giỏi và 500 bạn thiếu nhi xuất sắc đến từ các Huyện, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc.


Ban tổ chức đã trao học bổng Đôremon cho các bạn Đội viên ưu tú

Tại buổi Lễ, mỗi đội viên đều mang theo những ước muốn và suy nghĩ của mình về công tác Đội và phong trào thiếu nhi, về quyết tâm phấn đấu vươn lên học tập tốt, rèn luyện tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Trong chương trình, các bạn đội viên được giao lưu “Thắp sáng ước mơ” với bạn chỉ huy Đội giỏi, tổng phụ trách xuất sắc và bạn đội viên nghèo vượt khó. Thông qua chương trình giao lưu, các anh chị Tổng phụ trách chia sẻ với nhau về kinh nghiệm hoạt động Đội trong trường học nhằm nâng cao chất lượng học tập của học sinh; các bạn chỉ huy đội giỏi cùng chia sẻ những bí quyết để tham gia hoat động công tác Đội có hiệu quả; và những bạn học sinh nghèo vượt khó học giỏi có cơ hội được nói lên những ước mơ, nguyện vọng của mình trong tương lai...
mahjong connect , tin quan su , game nau an , resume templates
Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao học bổng Đôremon cho 08 bạn học sinh giỏi có thành tích nổi bật trong công tác Đội; trao 10 xuất học bổng “Thắp sáng ước mơ” dành cho các bạn đội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập; tuyên dương 10 Tổng phụ trách Đội xuất sắc, 20 Chỉ huy Đội giỏi năm học 2010 – 2011.