Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Tỉnh Đoàn Lâm Đồng

16:58 25/03/2016     980

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 24/3, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng dẫn đầu đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Tỉnh Đoàn Lâm Đồng nhân kỉ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016).
Cùng đi có đồng chí Đoàn Văn Việt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Trần Đức Quận - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các ban Đảng, UBMTTQVN tỉnh, Hội đồng nhân dân tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Tỉnh Đoàn nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Tỉnh Đoàn nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến đã khẳng định vai trò, vị trí của các thế hệ đoàn viên - thanh niên trong suốt chặng đường lịch sử dựng nước và giữ nước, trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do, thống nhất đất nước cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những năm qua, tuổi trẻ Lâm Đồng luôn xung kích đi đầu tham gia mọi lĩnh vực của đời sống, tích cực tham gia các chương trình xây dựng nông thôn mới, phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa.

Đặt niềm tin đặc biệt vào thế hệ trẻ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến mong muốn đội ngũ cán bộ Đoàn của tỉnh cống hiến nhiều hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng, giữ vững bản lĩnh, lý tưởng của Đoàn, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phát triển mạnh mẽ hơn, phong phú hơn, thiết thực hơn. Đoàn phải tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho thiếu nhi, bám sát vào các trường học, bám chắc cơ sở để phát triển mạnh mẽ phong trào Đoàn - Hội - Đội; đưa hoạt động Đoàn thực sự đi vào cuộc sống.

Thay mặt BTV Tỉnh Đoàn và tuổi trẻ Lâm Đồng, chị Trần Thị Chúc Quỳnh - Bí thư Tỉnh Đoàn đã xúc động trước sự quan tâm cùng những lời động viên, chỉ đạo sâu sắc của Bí thư Tỉnh ủy và hứa sẽ quyết tâm đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tỉnh ngày càng vững mạnh, xứng đáng với kỳ vọng, niềm tin và tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Lâm Đồng dành cho thế hệ trẻ.

Cũng trong dịp này đông đảo lãnh đạo các sở ban ngành đoàn thể, đảng ủy các đơn vị trực thuộc tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng tuổi trẻ tỉnh nhà.