Lâm Đồng: Tập huấn chuyển giao hệ thống phần mềm và cơ sở dữ liệu cho cán bộ Đoàn

10:17 19/07/2016     839

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 19/7, Ban thường vụ Tỉnh đoàn, Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn chuyển giao hệ thống phần mềm và cơ sở dữ liệu cho đội ngũ Bí thư, Phó Bí thư Đoàn xã, phường, thị trấn Cán bộ phụ trách thông tin của 25 huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh.
Quang cảnh lớp tập huấn
Quang cảnh lớp tập huấn


Tham gia lớp tập huấn các học viên sẽ được nghiên cứu, giới thiệu, hướng dẫn khai thác hệ thống phần mềm và hệ thống cơ sở dữ liệu thư viện Khoa học công nghệ; các thao tác tìm kiếm, chọn tin và sao chép, in ấn phục vụ hoạt động phổ biến thông tin đảm bảo cho việc vận hành khai thác, sử dụng thư viện điện tử và các dịch vụ trên Internet; hướng dẫn khắc phục những lỗi thông thường của máy tính...

Chương trình tập huấn sẽ được tổ chức làm 3 đợt trong thời gian từ ngày 19 đến ngày 28/7. Đây là một trong các hoạt động nằm trong đề án nâng cao khả năng áp dụng khoa học kỹ thuật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã và đang được triển khai trong thời gian vừa qua.