Khởi công xây dựng công trình thanh niên của tuổi trẻ Quảng Trị

10:53 12/11/2014     1107

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Sáng ngày 12/11/2014, Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình thanh niên của tuổi trẻ Quảng Trị tại Tiểu đoàn 43 - Trung đoàn 842 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Lễ khởi công xây dựng công trình thanh niên của tuổi trẻ Quảng Trị
Lễ khởi công xây dựng công trình thanh niên của tuổi trẻ Quảng Trị

 Đến dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; đ/c Đại tá Lê Văn Tiến, Thường trực Đảng ủy, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo Trung đoàn 842, Tiểu đoàn 43 và đại diện Thường trực các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Công trình thanh niên của tuổi trẻ Quảng Trị được xây dựng là khu nhà chòi và hệ thống khuôn viên CLB văn hóa cho chiến sỹ trẻ Tiểu đoàn 43- Trung đoàn 842 với mức đầu tư hơn 100 triệu đồng, đây là nguồn quỹ được đóng góp từ các cán bộ là đoàn viên thanh niên trong khối công nhân viên chức và lực lượng vũ trang trong toàn tỉnh. Dự kiến công trình sẽ thi công trong gần 01 tháng và hoàn thành vào tháng 12/2014.

Tại buổi lễ khởi công, lãnh đạo hai ngành mong muốn nhận được sự hỗ trợ hết mình từ phía nhà thầu thi công, tư vấn thiết kế, giám sát cùng các cán bộ chiến sỹ trong Tiểu đoàn 43 để góp phần xây dựng thành công công trình. Đây cũng là món quà ý nghĩa và thiết thực của tuổi trẻ tỉnh nhà chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, là hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên về lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, từ đó khơi dậy và phát huy trách nhiệm của thế hệ trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.