Khánh Hòa: 4.000 bạn trẻ tham gia Đường chạy "Sắc màu tuổi trẻ - Tôi yêu Tổ quốc tôi"

16:10 22/08/2016     818

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều 21/8, tại Quảng trường 2/4, Trung ương Đoàn phối hợp với Tinh đoàn Khánh Hòa, Công ty TNHH Đức Hương Anh tổ chức Đường chạy "Sắc màu tuổi trẻ - Tôi yêu Tổ quốc tôi" Happy Colour Run Nha Trang 2016.
Đây là sự kiện được tổ chức sau thành công của Đường chạy tại Hà Nội và Hải Phòng, là sự kiện chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 thu hút 2.000 cặp đôi nam nữ thanh niên tham gia.

Trong chương trình, các cặp đôi nam nữ thanh niên đã cùng nắm tay nhau chạy trên Đường chạy nhiều màu sắc qua nhiều cổng màu tượng trưng cho tình yêu, sức sống tuổi trẻ, hạnh phúc lứa đôi và tinh thần quyết tâm gắn bó lập nghiệp tại các đảo thanh niên, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.


Ban tổ chức trao10 giải thưởng cho 10 cặp đôi về nhất
Ban tổ chức trao giải thưởng cho 10 cặp đôi về nhất


Đặc biệt trong chương trình các cặp đôi đã xếp bản đồ Tổ quốc Việt Nam với 2 quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa; cùng hô khẩu hiệu "Tôi yêu Tổ quốc tôi" và tung bột màu tạo hình Việt Nam sắc màu tuổi trẻ.

Dịp này, Ban Tổ chức cũng trao tặng 20 triệu đồng cho quỹ "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Khánh Hòa".

Chương trình còn có phần giao lưu ca nhạc với sự tham gia của các ca sĩ: Bùi Minh Quân, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn và các DJ trong các tiết mục sôi động.