Hưng Yên: Ra quân Ngày thanh niên vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

15:11 22/06/2014     2893

3 Phong trào   <font face=Arial size=2>Web.ĐTN: Thực hiện kế hoạch khởi động Năm Thanh niên 2011 với chủ đề "Ngày thanh niên vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn", ngày 4/1, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Hưng Yên ra quân Ngày thanh niên vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Web.ĐTN: Thực hiện kế hoạch khởi động Năm Thanh niên 2011 với chủ đề "Ngày thanh niên vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn", ngày 4/1, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Hưng Yên ra quân Ngày thanh niên vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Ban Tổ chức tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Ban Thường vụ tỉnh Đoàn đã tổ chức ra quân tại 3 địa điểm: Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh tại huyện Ân Thi, Trung tâm hi vọng Tiên Cầu huyện Kim Động, Trường phục hồi chức năng huyện Tiên Lữ.

Trong chương trình, tỉnh Đoàn đã tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, giao lưu  văn hoá văn nghệ với trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.  Ngoài ra, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn đã phối hợp với Công ty TNHH Tam Sơn tặng 30 suất quà, mỗi suất quà trị trá 200.000đ, tổng trị giá 6 triệu đồng.

Trong ngày, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh Hưng Yên đã ra quân đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe, thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên nhận đỡ đầu, giúp đỡ cho trẻ em mồ côi, trẻ em tàn tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario ,nhac hai ngoai