Hội thảo khoa học Nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng cán bộ Đoàn các cấp

14:53 22/07/2014     1342

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 21/7/2014, tại tỉnh Quảng Bình, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học Nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng cán bộ Đoàn các cấp.

Đ/c Trần Quốc Tuấn – Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Bình tham gia ý kiến tại Hội thảo
Đ/c Trần Quốc Tuấn – Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Bình tham gia ý kiến tại Hội thảo


Đến tham dự Hội thảo khoa học có đồng chí Đặng Quốc Toàn, Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Bùi Thế Duy - Giám đốc Học viện TTN Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo, thầy cô các phòng, khoa chuyên môn của Học viện, các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn và lãnh đạo các Trung tâm Thanh thiếu nhi các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Gia Lai.

Với mục đích trang bị hệ thống cơ bản về lý luận, nghiệp vụ và kỹ năng công tác thanh thiếu nhi cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội, đáp ứng yêu cầu và hướng tới chuẩn hóa đội ngũ cán bộ Đoàn trong thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước. Các đồng chí chủ trì Hội thảo đã định hướng các nội dung Hội thảo cần hướng tới trong đó việc góp ý vào các nội dung đề cương sơ lược các chuyên đề bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội là một nội dung quan trọng.

Phát biểu tại Hội thảo các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn và lãnh đạo các Trung tâm đã có nhiều ý kiến trao đổi về tình hình công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Đoàn của địa phương, đơn vị mình và nêu lên những tồn tại, hạn chế, đề xuất, kiến nghị một số vấn đề.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo, đồng chí Đặng Quốc Toàn - Bí thư Trung ương Đoàn nhấn mạnh những vấn đề liên quan đến các nội dung góp ý của các đơn vị và đề nghị Học viện TTN Việt Nam trong thời gian tới cần nghiên cứu, hoàn thiện nội dung các chuyên đề hiệu quả nhất...