Hải Dương: Tưng bừng “Ngày hội việc làm thanh niên” 2011

00:51 27/07/2014     1760

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 27 đến ngày 29/3/2010, tại Khu dạ hội Thanh niên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hải Dương, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức đêm dạ hội thanh niên, “Ngày hội việc làm thanh niên” 2011, với 25 đơn vị và 36 gian hàng.
Web.ĐTN: Từ ngày 27 đến ngày 29/3/2010, tại Khu dạ hội Thanh niên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hải Dương, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức đêm dạ hội thanh niên, “Ngày hội việc làm thanh niên” 2011, với 25 đơn vị và 36 gian hàng.


Tặng quà cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Đêm dạ hội thu hút được đông đảo các bạn trẻ đến để thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc và tham quan, mua sắm ở các gian hàng quần áo, đồ lưu niệm và cả những gian hàng bán và giới thiệu hàng thực phẩm.

Đông đảo đoàn viên thanh niên học sinh, sinh viên các trường Đại học, cao đẳng trong toàn tỉnh tham gia Ngày hội Việc làm. Tại buổi lễ, Ban tổ chức Ngày hội đã tặng cờ cho 33 đơn vị tham gia và nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban tổ chức trao 10 xuất quà trị giá 3 triệu đồng cho 10 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đến với ngày hội, các bạn trẻ đã được cung cấp, trao đổi thông tin về thị trường lao động, việc làm; tư vấn, giới thiệu việc làm, đào tạo nghề và hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh vào các trường đào tạo có uy tín, tư vấn du học, tư vấn định hướng về nghiệp việc làm. Đồng thời ngày hội cũng là cầu nối của các doanh nghiệp, các trường cao đẳng, trung cấp nghề được tiếp xúc, trao đổi, phỏng vấn lựa chọn được những nhân sự phù hợp với từng vị trí mà công ty, doanh nghiệp đang cần; Hỗ trợ hội viên Hội DNT cũng như các doanh nghiệp trong việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu của đơn vị mình đến toàn thể khách hàng và người tiêu dùng. galaxy wallpaper | apple wallpaper | flower wallpaper | ipad wallpaper | car wallpaper