Hải Dương: Sôi nổi chuỗi các hoạt động đến ơn đáp nghĩa

17:07 19/05/2014     1725

3 Phong trào   Web.ĐTN:Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hải Dương vừa phối hợp với bệnh viện 7 - Quân khu 3 khám bệnh tình nguyện và phát thuốc miễn phí tại Phạm Mệnh - Kinh Môn (Hải Dương).
Web.ĐTN:Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hải Dương vừa phối hợp với bệnh viện 7 - Quân khu 3 khám bệnh tình nguyện và phát thuốc miễn phí tại Phạm Mệnh - Kinh Môn (Hải Dương).

130 đối tượng là thương binh, bệnh binh, thanh niên xung phong, gia đình chính sách đã được thăm khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí, với tổng cơ số thuốc trị giá 9 triệu đồng. Tặng 10 suất quà trị giá 2 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách.


Đây là hoạt động nhằm giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và phát huy tính xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp với Sở Y tế tỉnh Hải Dương đã tổ chức khám bệnh tại xã Tân Quang (huyện Ninh Giang) vào ngày 17/3 và xã Hồng Hưng (huyện Gia Lộc) vào ngày 16/3, phát thuốc cho 200 đối tượng trị giá 16 triệu đồng, tặng 20 suất quà trị giá 4 triệu đồng cho các gia đình chính sách, thương bệnh bình, thanh niên xung phong. Tại xã Hồng Hưng (huyện Gia Lộc), nơi cơ quan Tỉnh đoàn sơ tán trong những năm 1968 - 1969, bác Vũ Hoan, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn (1961 - 1974) đã về thăm và tặng quà trị giá 500 ngàn đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Khay, bày tỏ lòng biết ơn nơi đã nuôi dưỡng cơ quan trong những năm khói lửa.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Bệnh viện Nhi tỉnh tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí vào ngày 12/3 tại xã Hưng Đạo (huyện Tứ Kỳ) cho 200 học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; Tặng 10 suất quà trị giá 2 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Cẩm Giàng phối hợp với bệnh viện Đa Khoa huyện, cũng tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tư vấn miễn phí cho đối tượng gia đình chính sách tại xã Cẩm Sơn (huyện Cẩm Giàng) tặng cơ số thuốc trị giá 8 triệu đồng.ipad themes, ipad wallpaper, galaxy s5 wallpaper, galaxy wallpaper, apple wallpaper