Hải Dương: Ngày hội Tiếp sức Thanh niên công nhân và Tết Trung thu năm 2015

11:06 28/09/2015     986

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 27/9, tại Khu công nghiệp Phúc Điền, huyện Cẩm Giàng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân và Tết trung thu năm 2015.

đồng chí Nguyễn Hồng Hải, UV BCH TW Đoàn, Phó Trưởng ban Thanh niên Công nhân và Đô thị TW Đoàn và đồng chí Nguyễn Văn Quế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao 10 suất quà cho 10 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Đ/c Nguyễn Hồng Hải, UV BCH TW Đoàn, Phó Trưởng ban Thanh niên Công nhân và Đô thị TW Đoàn và đồng chí Nguyễn Văn Quế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao 10 suất quà cho 10 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn


Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa đồng hành cùng thanh niên công nhân tại các Khu, cụm công nghiệp qua đó góp phần nâng cao đời sống vật chất văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân và tiếp tục củng cố tổ chức Đoàn- Hội tại các Khu, cụm công nghiệp.

Tại Ngày Hội, Ban Tổ chức đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ của chính thanh niên công nhân đang làm việc tại khu công nghiệp Phúc Điền và các tiết mục của các em thiếu nhi trên địa bàn huyện Cẩm Giàng thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo bà con, thanh niên công nhân, thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Với mong muốn, con em thanh niên công nhân được đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích, Ban Tổ chức đã trao 10 suất quà cho 10 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất quà cho 10 em thiếu nhi là con công nhân vượt khó học giỏi, trị giá 500.000đ/suất và 300 suất quà là bánh kẹo, đèn ông sao cho các em thiếu nhi tham gia chương trình.

Chiều cùng ngày, Ban Tổ chức đã  tổ chức các hoạt động hỗ trợ TNCN như trưng bày các gian hàng Tư vấn giới thiệu việc làm cho thanh niên công nhân; cắt tóc miễn phí; khám, tư vấn sức khoẻ; Sửa chữa điện thoại miễn phí; phát tờ rơi ATGT, chăm sóc sức khỏe sinh sản và 10.000 bao cao su tại chương trình.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn tổ chức các hoạt động thể thao bổ ích, các trò chơi dân gian thu hút đông đảo thanh niên tham gia. Ban Tổ chức trao 02 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại các trò chơi kéo co và ném còn.