Hải Dương: Giao lưu, đối thoại giữa Lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên

15:26 28/04/2016     957

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 27/4, Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức chương trình “Giao lưu, đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên năm 2016”.
Tham dự có đồng chí Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Lãnh đạo các Sở: Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh & Xã hội, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh và 200 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong tỉnh.

Tại chương trình, các cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đã thẳng thắn đưa ra nhiều vấn đề cần được tỉnh quan tâm hỗ trợ, giải quyết như: vốn vay; đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm; cần có kênh thông tin chính thống để cung cấp thông tin, giúp đoàn viên thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, trao đổi với lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh...

Các đồng chí lãnh đạo đối thoại với cán bộ, đoàn viên, thanh niên
Các đồng chí lãnh đạo đối thoại với cán bộ, đoàn viên, thanh niên


Trước những vấn đề đặt ra của tuổi trẻ, lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ban, ngành đã giải đáp những thắc mắc, mong muốn và cung cấp thông tin, đầu mối để cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tìm hiểu, liên hệ được hỗ trợ. 


Đồng chí Lương Văn Cầu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh việc tổ chức các cuộc đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với thanh niên; qua đó lãnh đạo tỉnh kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng, nhu cầu thiết thực, chính đáng của đoàn viên thanh niên trong giai đoạn hiện nay để đề ta giải pháp hiệu quả nhất cho công tác đoàn kết tập hợp và phát triển thanh niên. Đồng chí cũng nhấn mạnh, Tỉnh đoàn phải nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động, thực sự là cầu nối nuôi dưỡng ý chí, tạo ra dấu ấn riêng của thanh niên Hải Dương. Lãnh đạo tỉnh luôn tạo môi trường, điều kiện để thanh niên rèn luyện, phát triển. Đồng thời đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thanh niên Hải Dương phải phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà.
Chương trình “Giao lưu, đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên năm 2016” là điều kiện để các bạn trẻ được gặp gỡ, giao lưu, nắm bắt những chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về công tác phát triển thanh niên; đồng thời cũng là dịp để Lãnh đạo UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành lắng nghe đoàn viên thanh niên trao đổi tâm tư, nguyện vọng, các kiến nghị của mình đề kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển đối với thanh niên Hải Dương trong thời gian tới.