Hà Tĩnh: Trao tặng 400 xe lăn, xe lắc tình thương cho người khuyết tật

04:02 28/06/2014     1106

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 24/6, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh tổ chức trao tặng 100 xe lăn, xe lắc tình thương trị giá 270 triệu đồng cho người khuyết tật. Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long đã tới dự.

Những món quà ý nghĩa dành cho người khuyết tật
Những món quà ý nghĩa dành cho người khuyết tật


Đây là đợt trao tặng xe lăn, xe lắc lần thứ 3 tại Hà Tĩnh nằm trong Chương trình “Trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương” của Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting hỗ trợ những người tàn tật, thương tật có phương tiện đi lại, vượt qua những trở ngại trong sinh hoạt hằng ngày.

Trong thời gian qua, Quỹ Lawrence S. Ting đã trao tặng gần 400 chiếc xe lăn, xe lắc tình thương trị giá hơn 750 triệu đồng cho người khuyết tật và tài trợ gần 2,5 tỷ đồng giúp đỡ trẻ em nghèo và người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh.

Chương trình thể hiện tinh thần tương thân tương ái, kịp thời động viên, giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt cần sự quan tâm, đồng hành của xã hội.