Hà Tĩnh: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN 2010 , triển khai chương trình công tác năm 2011

15:13 22/06/2014     2649

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ban thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2010 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2011.
Web.ĐTN: Ban thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2010 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2011.


Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết Công tác Đoàn và phong trào Thanh thiêu nhi năm 2010, đánh giá các thành tích mà các cấp bộ Đoàn đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực. Năm 2010, một năm với nhiều sự kiện lịch sử trọng đại của quê hương đất nước. Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII thành công tốt đẹp. Là năm thiên tai diễn ra khắc nghiệt, lũ chồng lên lũ gây hậu quả nặng nề về người và tài sản của nhân dân. Cùng với Đảng bộ và nhân dân, tuổi trẻ Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể thực hiện thắng lợi chủ đề công tác năm “ Công trình thanh niên”, được Trung ương Đoàn tặng cờ cho đơn vị xuất sắc trong toàn quốc và dẫn đầu Cụm Bắc Trung Bộ.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thiện - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND Tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả xuất sắc của Đoàn, Hội, Đội trong năm qua; bày tỏ niềm tin tưởng vào thế hệ trẻ trong tỉnh không ngừng cố gắng, nỗ lực, tiếp tục giữ vững, phát huy để công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đạt thành tích cao hơn, thiết thực hơn trong những năm tiếp theo.

Tại hội nghị đã có 7 đơn vị đã được Trung ương Đoàn tặng bằng khen và Tỉnh đoàn tặng cờ; 59 tập thể và 41 cá nhân được Trung ương Đoàn tặng bằng khen; BCH Tỉnh đoàn cũng đã tặng bằng khen cho 58 tập thể và 49 cá nhân tặng vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2010.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Hà Văn Hùng – UVBTV TWĐ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn đã tiếp thu những ý kiến tham luận của các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt; nhấn mạnh những kết quả xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2010, trong đó thường xuyên bám sát chương trình công tác năm để triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của tỉnh; định hướng và tư vấn nghề nghiệp cho ĐVTN; tuyên dương TNTN trên các lĩnh vực. Đồng chí cũng nêu lên những một số mặt chưa được đồng thời bày tỏ sự quyết tâm cao thực hiện thắng lợi “Năm thanh niên” năm 2011 mà trước tiên là tuần lễ khởi động Năm thanh niên và chương trình Chào Xuân mới.

Hội nghị cũng đã tổ chức kiện toàn, bầu bổ sung các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành khóa XV.


bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario ,nhac hai ngoai