Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động “Tết cho học sinh nghèo vùng lũ”

15:11 22/06/2014     2381

3 Phong trào   <font face=Arial size=2>Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần lễ khởi động Năm thanh niên, dưới sự chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, ngày 04/1,100% các cơ sở Đoàn, Đội ở các địa phương và các trường học trong toàn tỉnh Hà Tĩnh đã đồng loạt trao quà, nhận đỡ đầu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần lễ khởi động Năm thanh niên, dưới sự chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, ngày 04/1,100% các cơ sở Đoàn, Đội ở các địa phương và các trường học trong toàn tỉnh Hà Tĩnh đã đồng loạt trao quà, nhận đỡ đầu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn lựa chọn huyện Hương Khê - huyện chịu nhiều thiệt hại trong cơn lũ vừa qua để tổ chức chương trình “Tết vì trẻ em nghèo vùng lũ”. Tại chương trình, đã trao 210 suất quà mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của 2 huyện Hương Khê, Vũ Quang, tặng 01 bộ trống Đội cho trường tiểu học Phú Gia - huyện Hương Khê trị giá 3 triệu đồng. Tổ chức lễ ký kết nhận đỡ đầu 20 em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mức hỗ trợ 300.000 đồng/tháng cho hết cấp THPT. Khởi công một số hạng mục tại 2 trường mần non Đức Bồng, Đức Liên huyện Vũ Quang trị giá 100 triệu đồng.


Đ/c  Phan Thị Tố Hoa - Phó bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn tặng
quà cho trẻ em khó khăn của 02 huyện Hương Khê và Vũ Quang

Cùng ngày, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức quyên góp tiền, sách vở, quần áo và các phương tiện học tập, đồng loạt trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, toàn tỉnh đã trao tặng 5170 suất quà, trị giá trên 500 triệu đồng. Tiêu biểu Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức giao lưu và tặng 05 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho trẻ em làng SOS Hà Tĩnh. Huyện đoàn Kỳ Anh tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho trẻ em xã kỳ Lạc, cơ số thuốc trị giá 14 triệu đồng; Trung tâm hoạt động TTN Hà Tĩnh giao lưu và tặng 50 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho học sinh trường tiểu học Thạch Tiến - Thạch Hà…

Theo kế hoạch, từ nay đến tết Nguyên Đán, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn sẽ phối hợp với Báo Tuổi trẻ tiếp tục trao 5.000 suất quà cho trẻ em nghèo tại các huyện nơi cơn lũ đi qua trong toàn tỉnh.

Vì một tương lai tươi sáng hơn cho những trẻ em nghèo, bất hạnh chúng ta hãy mở rộng lòng mình, hãy san sẻ tình thương cho các em, lấp đầy những khoảng trống thiếu thốn, tạo dựng niềm tin và niềm hy vọng để thắp lên những ước mơ tốt đẹp cho các em vào tương lai phía trước.
bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario ,nhac hai ngoai