Hà giang: Tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp

10:06 05/01/2017     1115

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 03/01/2017, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà giang đã tổ chức hội nghị tập huấn Bí thư, Phó Bí thư Đoàn cấp huyện và nghiệp vụ công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

cs
30 đồng chí cán bộ Đoàn là Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc tham dự Hội nghị


Dự và chỉ đạo và tập huấn hội nghị có các đồng chí: Vũ Mạnh Hà - Tỉnh ủy viên - Bí thư Tỉnh đoàn; Đào Quang Diệu - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và  30 đồng chí cán bộ Đoàn là Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc.

Trong khuôn khổ chương trình tập huấn các đồng chí cán bộ Đoàn đã được trao đổi chia sẻ những kỹ năng nghiệp vụ cơ bản về công tác chuẩn bị nhân sự, văn kiện Đại hội, quy trình các bước tổ chức Đại hội đoàn các cấp, các văn bản sau đại hội; Hướng dẫn sử dụng ứng dụng internet trong quản lý điều hành công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi;  Lao động của bí thư huyên đoàn và cấp tương đương… Đặc biệt các đồng chí cán bộ Đoàn đã được trực tiếp tham gia xử lý một số tình huống trong tổ chức Đại hội Đoàn các cấp.

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ Đoàn củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng, những kiến thức cơ bản này sẽ là cẩm nang bổ ích và cần thiết giúp đội ngũ cán bộ Đoàn toàn tỉnh trong việc lãnh chỉ đạo Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022 và những kiến thức quan trọng trong hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Lớp tập huấn đã diễn ra nghiêm túc, khoa học, chất lượng, hiệu quả, gắn liền với yêu cầu của công tác Đoàn trong giai đoạn mới và từng bước chuẩn hóa chương trình bồi dưỡng, đánh giá chất lượng cán bộ Đoàn các cấp.