Hà Giang: Khởi công xây dựng Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu niên tỉnh Hà Giang

22:10 27/09/2015     1323

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 26/9, tại thành phố Hà Giang, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ khởi công xây dựng Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu niên tỉnh Hà Giang.

Lễ khởi công xây dựng Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu niên tỉnh Hà Giang
Lễ khởi công xây dựng Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu niên tỉnh Hà Giang


Với tổng diện tích gần 12.824m2, gồm các hạng mục: khối nhà hành chính, câu lạc bộ, khối hội trường đa năng, nhà nghỉ, nhà ăn phục vụ các hoạt động dã ngoại, các chương trình huấn luyện kỹ năng tiêu biểu của trung tâm nhằm bồi dưỡng và giúp thanh thiếu niên. Công trình được xây dựng với số vốn đầu tư là hơn 50 tỉ đồng.

Đồng chí Vương Ngọc Hà – UV BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: "Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, hướng tới Đại hội toàn quốc của Đảng lần thứ XII nhiệm kỳ 2015 - 2020 và là một trong 6 đề án, dự án, chương trình trọng tâm được Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XV (nhiệm kỳ 2012- 2017) đề ra, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn ý thức sâu sắc việc phối hợp tổ chức xây dựng và đưa Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu niên vào hoạt động là trách nhiệm của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn trước Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy, nhân dân và cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên trong toàn tỉnh".

Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu niên tỉnh Hà Giang là công trình đầu tiên có quy mô và số vốn đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại tỉnh Hà Giang. Sau khi xây dựng và đưa vào sử dụng Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu niên sẽ là nơi tập hợp và tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi các bộ môn văn hoá, thể thao cho thanh thiếu nhi tỉnh Hà Giang; thực hiện các cuộc giao lưu học tập gắn liền với các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội, và thông qua đó góp phần giáo dục toàn diện trí, đức, thể, mỹ cho thanh thiếu nhi các dân tộc tỉnh.