Đồng Tháp: Tổ chức Tết sum vầy mừng xuân Đinh Dậu năm 2017

09:10 17/01/2017     939

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, Đoàn Thanh niên phối hợp với Liên đoàn Lao Động tỉnh tổ chức hoạt động Tết sum vầy cho cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, công nhân, lao động trong tỉnh.
ĐVTN tham gia các trò chơi dân gian
ĐVTN tham gia các trò chơi dân gian


Trong 02 ngày đã diễn ra các hoạt động: Tổ chức các gian hàng ẩm thực, các quầy hàng đặc sản, tổ chức trò chơi gân gian như thư pháp ngày xuân, đi chợ ngày Tết, mua Nếp giã bánh phồng... Các hoạt động trên đã thu hút có gần 1.000 công đoàn viên và đoàn viên thanh niên hai đơn vị cũng như đông đảo người dân đến tham dự và cổ vũ, tham quan, mua sắm. Tại nhà Văn hóa Lao Động cũng đã diễn ra đêm hội hóa trang với phần dự thi của 16 đơn vị đến từ các huyện, thị, thành trong tỉnh.

Hội thi hóa trang
Hội thi hóa trang


Nằm trong chuỗi hoạt động Tết sum vầy, sáng ngày 14/01/2017, tổ chức tập huấn kiến thức An toàn giao thông và hội thi láy xe an toàn năm 2017 cho cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, công nhân, lao động trong Tỉnh, Tại buổi tập huấn, các học viên được ngành chuyên môn cung cấp lý thuyết về tầm quan trọng của việc lái xe an toàn, các kiến thức về an toàn giao thông; được hướng dẫn thực hành các kĩ thuật lái xe an toàn như: tư thế người lái xe và người ngồi sau xe, kỹ thuật phanh khẩn cấp, kỹ thuật cua vòng, biển báo…, ngoài ra các bạn còn tham gia trả lời câu hỏi kiến thức về ATGT có thưởng… Lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn, nâng cao ý thức, văn hoá khi tham gia giao thông.

Thi lái xe an toàn
Thi lái xe an toàn


Hoạt động nhằm tạo điều kiện giao lưu văn hóa, văn nghệ để đoàn viên công đoàn, người lao động, lực lượng đoàn viên thanh niên được tham gia góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.