Đồng Tháp tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần 7 năm 2016

10:31 14/07/2016     629

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 12/7, tại hội trường Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Tháp, Tỉnh Đoàn phối hợp Sở Lao động – Thương binh và xã hội tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần 7 năm 2016.
Tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động
Tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động


Phiên giao dịch thu hút trên 700 lao động tham gia (trong đó có 92 lao động do Đoàn Thanh niên triệu tập ở các đơn vị: Lấp Vò, Lai Vung, Thanh Bình, TP. Cao Lãnh, huyện Cao Lãnh, Tháp Mười); có 19 đơn vị công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến tư vấn, tuyển dụng lao động trực tiếp tại Sàn với trên 1.500 chỉ tiêu tuyển dụng tuyển dụng lao động làm việc trong nước và đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Bên cạnh đó, dịp này Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Tháp cũng khai giảng lớp Tiếng Nhật dành cho lao động đi làm việc nước ngoài với 100 học viên tham gia.

Khai giảng lớp tiếng Nhật cho lao động đi làm việc ở nước ngoài
Khai giảng lớp tiếng Nhật cho lao động đi làm việc ở nước ngoài


Phiên giao dịch việc làm đã mang lại hiệu quả thiết thực cho người lao động và các doanh nghiệp, từng bước hình thành thói quen cho người lao động trong tỉnh tìm kiếm việc làm, học nghề, đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Bênh cạnh đó, thông qua kênh thông tin của sàn giao dịch góp phần thực hiện thành công Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp và đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng có thời hạn của tỉnh