Đồng Tháp tổ chức phiên giao dịch chuyên đề về Đào tạo nghề và đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài

08:49 13/06/2016     730

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 12/6, tại hội trường Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Tháp, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức Phiên giao dịch chuyên đề Đào tạo nghề và đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng có thời hạn.
Đến dự Phiên giao dịch có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và xã hội; đại diện Ban Thanh niên nông thôn Tỉnh Đoàn; phòng Lao động – Thương binh và xã hội, Đoàn Thanh niên các huyện, thị, thành phố.

Đông đảo thanh niên tham gia sàn giao dịch việc làm
Đông đảo thanh niên tham gia sàn giao dịch việc làm


Phiên giao dịch thu hút trên 2.000 lượt lao động tham gia (trong đó có 170 lao động do Tỉnh Đoàn triệu tập ở các đơn vị: Lấp Vò, Lai Vung, Thanh Bình, TP. Cao Lãnh, huyện Cao Lãnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Đại học Đồng Tháp); có 20 đơn vị công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến tư vấn, tuyển dụng lao động trực tiếp tại Phiên giao dịch với trên 1.800 chỉ tiêu tuyển dụng tuyển dụng lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động có thời hạn.

Phiên giao dịch chuyên đề Đào tạo nghề và đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng có thời hạn, đã mang lại hiệu quả thiết thực cho người lao động và các công ty tuyển dụng, từng bước hình thành thói quen, suy nghĩ cho người lao động trong tỉnh khi tìm kiếm việc làm,học nghề, đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng thông qua kênh thông tin của Phiên giao dịch góp phần thực hiện thành công Đề án tái cơ cấu nông nghiệp và đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng của tỉnh.