Đồng Tháp: Bế giảng Lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016

08:33 15/08/2016     947

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều 12/8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Đồng Tháp tổ chức bế giảng lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016.
Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Vũ Minh - Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Phước Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tỉnh.

Trao giấy chứng nhận cho các học viên
Trao giấy chứng nhận cho các học viên


Lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016 được diễn ra từ ngày 08/8 đến ngày 12/8/2016 tại Trường Chính trị Tỉnh thu hút 80 học viên đến từ 12 huyện, thị, thành Đoàn trong toàn tỉnh. Tham gia lớp tập huấn, các bạn học viên được bồi dưỡng các kiến thức và nghiệp vụ cơ bản về công tác đoàn và phong trào thanh thanh niên như công tác tuyên truyền giáo dục, kỹ năng tổ chức các hoạt động của Đoàn, công tác tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ cảm hóa giáo dục thanh thiếu niên vi phạm pháp luật và có biểu hiện vi phạm pháp luật, diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn..., đặc biệt là công tác chuẩn bị đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp cơ sở.

Lớp tập huấn là cơ hội để các bạn học viên cập nhật kiến thức và trang bị những kỹ năng cần có của người cán bộ Đoàn, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác thanh niên.