Đồng Nai: Tổng kết công tác đoàn và phong trào TTN 2014

15:09 26/12/2014     2049

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tại Lễ tổng kết, hội nghị đã tập trung đánh giá báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào TTN tỉnh năm 2014; công bố 10 hoạt động tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2014; xác định chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh năm 2015.
Tại Hội nghị, BCH Tỉnh Đoàn đã trao cờ thi đua dẫn đầu cụm cho 4 đơn vị, 12 đơn vị đạt danh hiệu xuất sắc và 5 đơn vị đạt danh hiệu thi đua tiên tiến được nhận Bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn. Có 45 tập thể và 18 cá nhân được nhận Bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn vì đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thi tìm hiểu 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam.   

a
Đ/c Bùi Thị Bích Thủy – Bí thư Tỉnh Đoàn trao cờ dẫn đầu cho các đơn vị

Trước đó, Tỉnh Đoàn Đồng đã tổ chức Hội nghị BCH mở rộng (lần 6) - khóa VIII. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã góp ý dự thảo báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh năm 2014 và dự thảo chương trình công tác năm 2015 với chủ đề “Tự hào tiếp bước dưới cờ Đảng”. Đồng thời, tiến hành bầu bổ sung 04 đồng chí tham gia BCH Tỉnh Đoàn khóa VIII, nhiệm kỳ 2012 – 2017  

+  Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức ngày hội “Những người tình nguyện” và tuyên dương các câu lạc bộ, đội, nhóm tiêu biểu tỉnh năm 2014 với sự tham dự của hơn 1.000 đoàn viên thanh niên.

Ngày hội đã diễn ra với nhiều nội dung sôi nổi như: triển lãm ảnh về hoạt động 15 năm phong trào tình nguyện toàn quốc, 20 năm phong trào tình nguyện tỉnh Đồng Nai và Năm thanh niên tình nguyện 2014; Tọa đàm “Nâng cao hiệu quả các hoạt động tình nguyện” trên địa bàn tỉnh; các gian hàng tình nguyện; diễu hành xe đạp hưởng ứng Ngày hội “Những người tình nguyện”; hội thi dân vũ; các trò chơi vận động… 

+ Hội đồng Đội tỉnh Đồng Nai đã vừa tuyên dương 74 anh chị giáo viên Tổng phụ trách Đội có nhiều sáng tạo, đóng góp cho sự phát triển của Đội TNTP Hồ Chí Minh và các phong trào của thiếu nhi tỉnh nhà trong những năm qua. Tiêu biểu như anh Tạ Xuân Đỉnh – Giáo viên TPT Đội trường THCS Nguyễn Trãi, huyện Xuân Lộc, 28 năm làm Tổng phụ trách, vinh dự được nhận nhiều Bằng khen của Bộ Giáo dục, Trung ương Đoàn trong công tác …

+ Chúc mừng đồng bào công giáo vui mừng đón Giáng sinh năm 2015, đoàn đại biểu của Tỉnh Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Bùi Thượng - Phường Tân Biên – Tp. Biên Hòa.

Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh Đoàn đã gửi lời hỏi thăm ân cần và chúc Giáo xứ Bùi Thượng và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.