Đắk Nông tổ chức Ngày hội tiếp sức người lao động, thanh niên công nhân

11:12 30/09/2015     1144

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 27/9, tại Khu công nghiệp Tâm Thắng huyện Cư Jút, Tỉnh đoàn Đắk Nông phối hợp với Ban thanh niên công nhân, đô thị và Trung tâm hỗ trợ và phát triển thanh niên công nhân Trung ương Đoàn tổ chức Ngày hội tiếp sức người lao động, thanh niên công nhân tỉnh Đắk Nông năm 2015.
Tặng Bằng khen của BTV Tỉnh đoàn cho những người thợ trẻ giỏi
Tặng Bằng khen của BTV Tỉnh đoàn cho những người thợ trẻ giỏi


Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa thiết thực như: Tổ chức giải bóng chuyền nam; tổ chức các trò chơi dân gian với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên trong Khu công nghiệp và các tổ chức đoàn trên địa bàn huyện, đặc biệt là tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, vui tết trung thu và tuyên dương gương người thợ trẻ giỏi.

Chương trình diễn ra với sự tham gia các tiết mục văn nghệ, ảo thuật, múa lân… đặc sắc, đã đem lại niềm vui và để lại ấn tượng tốt đẹp tới đoàn viên, thanh niên, công nhân và các cháu thiếu nhi.
Tổ chức Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con, em công nhân khu công nghiêp
Tổ chức Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con, em công nhân khu công nghiêp


Tại chương trình Ban tổ chức đã tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho 10 gương “Người thợ trẻ giỏi” là thanh niên công nhân xuất sắc, tiêubiểu, có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong lao động sản xuất, đem lại hiệu quả cao, đồng thời trao tặng 330 suất quà trung thu cho con, em công nhân viên trong Khu công nghiệp Tâm Thắng.