Đà Nẵng: Tổng kết giải bóng đá Cán bộ Đoàn - Hội mở rộng lần thứ VI năm 2016

10:29 26/12/2016     880

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm phát động trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên thành phố rèn luyện thể dục thể thao thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Hội LHTN thành phố cùng với Thành Đoàn tổ chức Giải bóng đá giao hữu dành cho cán bộ Đoàn, Hội khối quận, huyện mở rộng và các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Giải bóng đá cán bộ Đoàn - Hội thành phố mở rộng năm 2016 diễn ra từ ngày 21/12 đến 24/12/2016 tại Làng thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng. Năm nay, giải thu hút hơn 150 vận động viên đến từ 15 đội bóng các tổ chức Đoàn - Hội 7 quận, huyện; 02 đơn vị khách mời: Hội doanh nhân trẻ thành phố và Chi đoàn cơ quan Thành đoàn cùng các đơn vị lực lượng vũ trang: Công an, Quân sự, Biên Phòng, Cảnh sát PCCC thành phố, Sư đoàn 372 và Tiểu Đoàn cảnh sát đặc nhiệm số 3 - Bộ Công an.




Qua 4 ngày diễn ra giải đấu, dù gặp không ít khó khăn về thời tiết nhưng với sự quyết tâm của Ban tổ chức cũng như lòng nhiệt huyết của các bạn đoàn viên, thanh niên, vận động viên của 15 đội bóng, giải Bóng đá Cán bộ Đoàn - Hội lần thứ 6 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Giải bóng đá Cán bộ Đoàn-Hội thành phố Đà Nẵng năm 2016 đã khép lại với 30 trận thi đấu với tổng số bàn thắng là: 142 bàn. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho 2 đơn vị ở 2 bảng đấu là Quận Đoàn Hải Châu và Đoàn Sở Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy thành phố, giải nhì thuộc về Đoàn thanh niên Công an thành phố và quận Đoàn Liên Chiểu, giải ba thuộc về Tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm 3 và Hội Doanh nhân trẻ thành phố, giải khuyến khích thuộc về Bộ Chỉ huy quân sự thành phố và quận Đoàn Thanh Khê. Ban tổ chức cũng đã trao giải cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cho vận động viên Đặng Sau thuộc đơn vị Cảnh sát PCCC thành phố.

Trao giải cho các đội tại chương trình
Trao giải nhất tại chương trình


Giải Bóng đá Cán bộ Đoàn - Hội là một hoạt động thể thao truyền thống được tổ chức hàng năm, là một trong những hoạt động thiết thực òa chung với khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước tổ chức các hoạt động lập thành tích chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao thể chất, rèn luyện sức khoẻ, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị liên kết kết nghĩa với các tổ chức Đoàn-Hội các quận, huyện trên địa bàn thành phố.