Chúc Tết Chol Chnam Thmay các chi hội thanh niên dân tộc

13:13 14/05/2014     1651

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay, ngày 15/4/2011, đại diện Ban thư ký UB Hội LHTN, Thành Đoàn và Ban Tôn giáo thành phố Cần Thơ đã đến thăm và chúc Tết các chi hội Thanh niên dân tộc tại huyện Thới Lai, Cờ Đỏ, quận Ô Môn, Ninh Kiều và thanh niên Trường dân tộc nội trú Cần Thơ.
Web.ĐTN: Nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay, ngày 15/4/2011, đại diện Ban thư ký UB Hội LHTN, Thành Đoàn và Ban Tôn giáo thành phố Cần Thơ đã đến thăm và chúc Tết các chi hội Thanh niên dân tộc tại huyện Thới Lai, Cờ Đỏ, quận Ô Môn, Ninh Kiều và thanh niên Trường dân tộc nội trú Cần Thơ.

Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà và động viên chia sẻ những khó khăn với các hội viên và các vị chư tăng, bà con dân tộc trên địa bàn. Trong những năm qua, mặc dù còn gặp những khó khăn nhất định, tuy nhiên chi hội Thanh niên dân tộc ở các địa phương đã vượt khó, nổ lực tổ chức các hoạt động phong trào thu hút hội viên. Đồng thời, qua đây cũng đã đoàn kết tập hợp được thanh niên dân tộc ở địa phương tham gia vào tổ chức hội.

Hiện nay, có 9 chi hội Thanh niên dân tộc với hơn 80 hội viên tham gia sinh hoạt thường xuyên ở các chi hội Thanh niên dân tộc huyện Thới Lai, Cờ Đỏ và quận Ô Môn, Ninh Kiều.apple wallpaper , mahjong connect, nhac dj, galaxy s5 wallpaper , xperia z2 wallpaper