Chủ tịch nước thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên TƯ Đoàn

16:04 27/05/2014     1958

3 Phong trào   Sáng 3.2 (mùng 1 Tết Tân Mão), Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên TƯ Đoàn Thanh Niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh tại phía Nam (TP.HCM).</div>
Sáng 3.2 (mùng 1 Tết Tân Mão), Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên TƯ Đoàn Thanh Niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh tại phía Nam (TP.HCM).

Tại buổi thăm, chúc Tết, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết vui mừng khi gặp lại các đồng chí, đồng đội cách mạng lão thành từng chiến đấu, công tác qua các thời kỳ.


Chủ tịch nước thăm hỏi, chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng là đồng đội, từng công tác ở TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết ví TƯ Đoàn như “người mẹ hiền” đã giúp ông trưởng thành qua từng năm tháng. Những người đồng đội thân thương cùng gặp mặt, hội ngộ trong ngày đầu Xuân gợi cho Chủ tịch nước những kỷ niệm đẹp thời tuổi trẻ, không ngại gian khổ...

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nhắn nhủ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phải là môi trường để đoàn viên luôn phấn đấu rèn luyện bản lĩnh chính trị, trí tuệ xứng đáng là thế hệ chủ nhân tương lai đất nước; thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, bảo vệ an ninh quốc phòng. Chủ tịch nước cũng đặc biệt lưu ý Đoàn phải luôn gắn bó mật thiết với dân. 

Các cán bộ lão thành cách mạng cũng bày tỏ những tình cảm yêu quý đối với người đồng đội cũ, đồng thời chúc Chủ tịch nước nhiều sức khỏe, tiếp tục đưa đất nước tiến lên một tầm cao mới.

Thay mặt TƯ Đoàn, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh báo cáo với Chủ tịch nước và các đại biểu những thành tựu mà Đoàn đã đạt được trong năm qua, đồng thời nêu bật những mục tiêu, phương hướng trong năm 2011.


Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chụp hình lưu niệm với các cán bộ TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các thời kỳ sáng mùng 1 Tết Tân Mão

Theo đồng chí Võ Văn Thưởng, kỷ niệm 80 năm thành lập, Đoàn đã phát động nhiều phong trào thu hút nhiều đoàn viên, thanh niên.
tin the gioi , ipad themes , iphone 6 themes , android themes , apple wallpaper

Đặc biệt trong năm Thanh Niên 2011, Đoàn đưa ra nhiều chương trình hành động có ý nghĩa xã hội thiết thực như chương trình thanh niên hành động vì người nghèo, môi trường, hiến máu nhân đạo, bảo vệ Tổ quốc, quan tâm đến trẻ em nghèo…