Bình Phước: Giao ban trực tuyến Sơ kết công tác Đoàn quý I/2016

15:45 22/04/2016     883

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 21/4, Tỉnh đoàn Bình Phước đã tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến I năm 2016. Hội nghị có sự tham dự của Ban Thường vụ các huyện, thị Đoàn và Đoàn trực thuộc tại 9 điểm cầu.
Tại hội nghị, đại diện các huyện, thị Đoàn và Đoàn trực thuộc đã báo cáo kết quả triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong quý I năm 2016, đồng thời khẳng định các hoạt động đã tạo hiệu ứng sâu rộng trong cộng đồng xã hội, được các cấp ủy Đảng đánh giá cao, hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Tháng thanh niên 2016 đã được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh triển khai tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tham gia.
h
Quang cảnh giao ban trực tuyến tại điểm đầu cầu Tỉnh đoàn Bình Phước

Trong quý I, Tỉnh đoàn phối hợp các cơ quan, đơn vị  liên quan tổ chức Ngày hội ĐVTN công nhân tại khu công nghiệp Bắc Đồng Phú và khu công nghiệp Chơn Thành, thu hút hơn 2.000 ĐVTN công nhân tham gia. Tại ngày hội, ban tổ chức đã tổ chức các trò chơi dân gian, giao lưu bóng đá, bóng chuyền, thi nấu ăn, văn nghệ…; ra mắt 8 khu lưu trú văn hóa công nhân, tặng 8 ti vi cho 8 khu lưu trú văn hóa, 3 “căn phòng tình bạn”, ra mắt 2 câu lạc bộ công nhân “Tình bạn” và “Ánh lửa hồng”; tổ chức“Lễ hội xuân hồng” thu được 411 đơn vị máu; thành lập các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia chỉnh trang, vệ sinh môi trường, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, xây dựng cổng trường an toàn giao thông; bóc xóa quảng cáo, rao vặt trái phép; trồng cây xanh bảo vệ môi trường… Các hoạt động thu hút trên 3.945 ĐVTN và quần chúng nhân dân tham gia.

Trên cơ sở kết quả đạt được trong quý I và tiếp thu ý kiến góp ý của các huyện, thành Đoàn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn Mạc Đình Huấn đã yêu cầu các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh trong quý II/2016 tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 bằng nhiều hình thức khác nhau; tham mưu xây dựng các mô hình thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi; đóng góp ý kiến cho bộ tiêu chí đánh giá công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2016...