Bình Định: Khánh thành công trình thanh niên sân bóng đá mini

02:03 08/02/2016     1753

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Bình Định đã vừa tổ chức Lễ Khánh thành công trình thanh niên sân bóng đá mini tại huyện Tây Sơn.
Với tổng kinh phí xây dựng gần 1 tỷ đồng, công trình sân bóng mini là sân bóng đầu tiên trong số 7 sân bóng tại các huyện, thị được Tỉnh đoàn phối hợp với nhà tài trợ lựa chọn để xây dựng và hoàn thành. 


Các đồng chí đại biểu tham gia cắt băng khánh thành sân bóng đá mini tại   huyện Tây Sơn
Các đ/c đại biểu cắt băng khánh thành sân bóng đá mini tại huyện Tây Sơn


Hoạt động hỗ trợ xây dựng sân bóng tại các địa phương trong tỉnh đã tạo môi trường tốt cho việc rèn luyện kỹ năng, tạo môi trường vui chơi lành mạnh, phát triển con người toàn diện thông qua việc các hoạt động giao lưu; các giải thi đấu bóng đá do Đoàn Thanh niên phối hợp với các ngành chức năng tổ chức dành cho đoàn viên, thanh niên, qua đó cũng nâng cao thể lực để thúc đẩy hoạt động học tập đạt kết quả tốt.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã trao 6 suất học bổng Doreamon cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, là cán bộ Đội ở các Liên đội có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và học tập năm học 2014 - 2015; trao tặng 15 suất quà Tết trị giá 500.000đồng/suất cho các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập của huyện Tây Sơn.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn Tây Sơn cũng trao tặng 05 suất quà tết cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh gia đình khó khăn và 02 chiếc xe đạp cho 02 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, khích lệ các em tiếp tục cắp sách đến trường.