Bí thư Trung ương Đoàn thăm và chúc tết tại Đắk Nông

12:12 13/01/2016     1193

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 12/01, đồng chí Nguyễn Phi Long – Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng Đắk Song (Đắk Nông), tập thể giáo viên và các em học sinh trường mầm non Hoa Lan, xã Đắk R’Măng, huyện Đắk G’Long.
Tại buổi thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Đắk Song, đồng chí Nguyễn Phi Long đã chia sẻ với những khó khăn của các cán bộ, chiến sỹ biên phòng đang ngày đêm giữ gìn, bảo vệ an ninh biên giới của Tổ quốc.
5
Đ/c Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Phi Long tặng quà Đồn biên phòng Đắk Song

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Phi Long đã trao tặng cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng Đắk Song 01 chiếc tivi và gửi lời chúc tết đến cán bộ, chiến sỹ của Đồn luôn mạnh khỏe, phát huy tinh thần vượt khó để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Phi Long cũng đã trao tặng Trường mầm non Hoa Lan 01 bộ máy vi tính và trao 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số với trị giá 500.000đồng/suất.
Đ/c Nguyễn Phi Long – Bí thư Trung ương Đoàn trao học bổng cho  các em học sinh trường Hoa Lan
Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Phi Long trao học bổng cho các em học sinh trường Hoa Lan, xã Đắk R’Măng, huyện Đắk G’Long

Trong khuôn khổ chương trình tại Đắk Nông, đồng chí Nguyễn Phi Long cũng đã đến thăm và chúc tết cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Tỉnh đoàn Đắk Nông.

Qua nghe báo cáo nhanh của Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Phi Long đã có những chia sẻ, động viên các đồng chí cán bộ Đoàn đang công tác tiếp tục khắc phục những khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng tổ chức Đoàn của tỉnh ngày càng phát triển.

Đồng chí cũng lưu ý trong thời gian tới, Tỉnh Đoàn cần chú trọng đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ để tạo được lớp cán bộ năng nổ, nhiệt tình, nắm chắc kỹ năng nghiệp vụ nhằm đáp ứng yêu cầu của công tác Đoàn, Hội, Đội trong tình hình mới.