Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm và tặng quà tại Hội An

10:19 09/01/2017     1137

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, đoàn công tác do đồng chí Lê Quốc Phong- Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà cho bà con nhân dân vừa bị thiệt hại nặng trong đợt lũ tại Hội An.
Tham gia đoàn công tác còn có các đồng chí cán bộ Trung ương Đoàn; đồng chí Đinh Nguyên Vũ - Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam cùng đại diện lãnh đạo địa phương.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi bà con xã Cẩm Kim, phường Thanh Hà và trao 100 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt, 1 phần quà tết trị giá 250 nghìn đồng và các nhu yếu phẩm trị giá khoảng 400 nghìn đồng.


 Đồng chí Lê  Quốc Phong – Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn trao quà cho bà con nhân dân
Đồng chí Lê Quốc Phong – Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn trao quà cho bà con nhân dân


Trước những thiệt hại mà bà con nhân dân đang phải đối mặt, đồng chí Lê Quốc Phong chia sẻ: Đợt mưa lũ vừa qua đã gây nhiều thiệt hại đối với bà con nhân dân, những món quà tuy không quá lớn nhưng đó là tình cảm, sự chia sẻ của Trung ương Đoàn, Trung ương Hội cũng như của Báo Thanh Niên cùng các đơn vị đồng hành. Mong bà con nhanh chóng khắc phục những thiệt hại do mưa lũ, bắt tay vào sản xuất ổn định đời sống.

Đồng chí cũng bày tỏ hy vọng trong những ngày cuối năm như thế này, những món quà từ Trung ương Đoàn, Trung ương Hội sẽ giúp bà con có một cái tết ấm áp hơn.

Dịp này, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội đã trao 2.000 phần quà trị giá gần 1 tỷ đồng cho bà con nhân dân các xã Cẩm Kim, Cẩm Nam và phường Thanh Hà.